Giới thiệu

Trang Blog https://congtybaovethuanphat.blogspot.com/ này thuộc sở hữu của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thuận Phát (Bảo vệ Thuận Phát). Bảo vệ Thuận Phát được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sĩ. Công ty được sáng lập bởi những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực an ninh, tâm huyết nghề nghiệp.

Sự chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu Bảo vệ Thuận Phát, từ đó công ty ngày càng lớn mạnh với hệ thống văn phòng đại diện, chi nhánh ở các tỉnh thành đã khẳng định rằng Bảo vệ Thuận Phát có đủ năng lực để triển khai dịch vụ bảo vệ ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ bảo vệ, an ninh của khách hàng.

Bảo vệ Thuận Phát – Giải pháp an ninh tối ưu của bạn!

Logo cong ty bao ve thuan phat

Thông tin về công ty

  • Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THUẬN PHÁT
  • Tên giao dịch: THUAN PHAT SECURITY SERVICE JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt: Công ty bảo vệ Thuận Phát
  • Mã số thuế: 0105378945
  • Ngày cấp giấy phép: 24/06/2011
  • Loại hình hoạt động: Công ty Cổ Phần
  • Người đại diện: Phạm Hào Hiệp
  • Trụ sở: Tổ 40, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng: Lô H01-L18 An Phú Shop Villa, khu đô thị mới Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (https://maps.app.goo.gl/mqB1NmN5WE2fKsdp9)
  • Chi nhánh Hà Nam: Số 8/207 đường Trường Chinh, thành phố Phủ Lý
  • Chi nhánh Bình Phước: Số 249, đại lộ Minh Hưng – Giầu Tiếng, KĐT Phúc Hưng, thị xã Chơn Thành, huyện Chơn Thành
  • Chi nhánh TP. HCM: Số 76/2 đường số 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân
  • Điện thoại: ‎0936091789
  • Email: baovethuanphat@gmail.com
  • Website: https://baovethuanphat.com/

Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi của Bảo vệ Thuận Phát

Tầm nhìn

Công ty bảo vệ Thuận Phát mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chất lượng cao, có uy tín và chuyên nghiệp cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Sứ mệnh

Công ty bảo vệ Thuận Phát cam kết mang lại sự an toàn, bình yên và hài lòng cho khách hàng bằng cách cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản, nghiêm túc, trung thực và tận tâm. Công ty cũng không ngừng nâng cao năng lực, trang thiết bị và công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Giá trị cốt lõi

Công ty bảo vệ Thuận Phát xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp dựa trên ba giá trị cốt lõi là: Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp. Công ty luôn coi chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất để duy trì và phát triển thương hiệu. Công ty luôn tôn trọng và giữ gìn uy tín của mình trong mắt khách hàng, đối tác và xã hội. Công ty luôn hoạt động theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, tuân thủ pháp luật và đạo đức kinh doanh.

Những dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Bảo vệ Thuận Phát

Là một thương hiệu lớn, có kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp nên Công ty bảo vệ Thuận Phát có đủ năng lực cung cấp tất cả các loại dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sĩ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

dich vu bao ve chuyen nghiep thuan phat

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn thê được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình như:

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định: Bảo vệ công ty, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, ngân hàng, kho hàng, cửa hàng, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công trình xây dựng, khách sạn, resort,…

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động: Bảo vệ chính khách, nguyên thủ quốc gia, vĩ nhân, ca sĩ, người mẫu, diễn viên,…

Dịch vụ bảo vệ sự kiện: Bảo vệ lễ hội, hội chợ, triển lãm, lễ khánh thành, lễ khởi công, buổi biểu diễn, chương trình ca nhạc, đại nhạc hổi, buổi thi đấu thể thao,…

Dịch vụ bảo vệ cá nhân: Bảo vệ yếu nhân, cá nhân, gia đình, tài sản của khách hàng có nhu cầu.

Dịch vụ bảo vệ theo yêu cầu: Bảo vệ theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Ngoài ra, công ty bảo vệ Thuận Phát cũng có các dịch vụ khác như:

Tư vấn an ninh: Cung cấp các giải pháp an ninh tối ưu cho khách hàng.

Đào tạo bảo vệ: Cung cấp các khóa học đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu.

Cung cấp thiết bị an ninh: Cung cấp các thiết bị an ninh hiện đại và tiên tiến như camera, đèn pin, gậy điện, bộ đàm, áo giáp, súng cao su,…

Chi tiết các dịch vụ bảo vệ đang được Công ty Thuận Phát cung cấp, mời bạn tham khảo thêm ở tại đây: https://baovethuanphat.com/dich-vu/

Lý do chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Thuận Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng cao, bạn không nên bỏ qua dịch vụ của công ty bảo vệ Thuận PhCông ty bảo vệ Thuận Phát có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các khách hàng trong và ngoài nước. Công ty đã được thát.

ly do chon bao ve thuan phat

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Công ty bảo vệ Thuận Phát:

Thành lập từ ngày 24/06/2011 và đã thực hiện hơn 500 hợp đồng bảo vệ cho các đối tác lớn nhỏ.

Công ty bảo vệ Thuận Phát có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nghiêm túc, trung thực và tận tâm. Công ty luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ của nhân viên để đảm bảo sự an toàn, bình yên và hài lòng cho khách hàng. Là một thương hiệu công ty bảo vệ lớn tại Việt Nam, Công ty bảo vệ Thuận Phát đã quy tụ được nhiều giảng viên và quản lý lâu năm trong lĩnh vực an ninh. Đặc biệt là có đội ngũ sĩ quan trong lực lượng vũ trang Quân Đội và Công an… và an ninh dân sự là lực lương đặc biệt tinh nhuệ đã từng hoạt động nhiều năm cho sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc.

Công ty bảo vệ Thuận Phát có trang thiết bị và công nghệ hiện đại và tiên tiến để hỗ trợ cho công tác bảo vệ. Công ty sử dụng các thiết bị như camera, đèn pin, gậy điện, bộ đàm, áo giáp, súng cao su và các phần mềm quản lý như GPS, biometric, face recognition.

Công ty bảo vệ Thuận Phát có chính sách và giá cả hợp lý và cạnh tranh. Bảng báo giá dịch vụ của Thuận Phát cung cấp luôn là cạnh tranh nhất, đảm bảo khách hàng được sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất với chi phí bỏ ra vô cùng hợp lý. Tham khảo thêm bảng báo giá dịch vụ của Thuận Phát tại đây: https://baovethuanphat.com/gia-dich-vu-bao-ve/

Công ty luôn tuân thủ pháp luật và đạo đức kinh doanh, không có bất kỳ hành vi gian lận, lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Công ty cũng có các gói dịch vụ linh hoạt và phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Với những lý do trên, bạn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty bảo vệ Thuận Phát.

Đừng để các vấn đề an ninh, an toàn làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc kinh doanh sản xuất của bạn. Hãy liên hệ ngay với Công ty bảo vệ Thuận Phát ngay, các chuyên gia an ninh của Bảo vệ Thuận Phát sẽ tư vấn giá thuê bảo vệ chuyên nghiệp, khảo sát, tư vấn giải pháp miễn phí cho bạn.